Review các loại sữa rửa mặt hot nhất hiện nay

 Sữa rửa mặt là một trong những sản phẩm không thể thiếu của mọi chị em trong chu trình làm đẹp. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có vô số các dòng sản phẩm khác nhau. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp với làn da và đem lại hiệu quả cao cho quá trình làm sạch sâu bước đầu bằng sữa rửa mặt. Cùng  theo dõi bài viết dưới đây để biết các loại sữa rửa mặt tốt được ưa chuộng nhất hiện nay.

Có thể bạn quan tâm: 


Top 10 Sữa rửa mặt được ưa chuộng nhất hiện nay

Dựa trên từng tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp, bạn sẽ biết được đâu là sản phẩm dành cho làn da của mình. Dưới đây là top 10 sữa rửa mặt được các chuyên da da liễu, các blogger và người dùng đánh giá cao.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle

Danh sách đầu tiên được nhắc đến là thương hiệu sữa rửa mặt Cetaphil có nguồn gốc từ Canada là công ty con của hai tên tuổi lớn Nestlé và L’Oréal. Cho nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Thành phần của sản phẩm gồm 8 nguyên liệu chính: Nước, cetyl alcohol (cồn), sodium lauryl sulfate, propylene glycol, stearyl, alcohol, propylparaben, butylparaben, methylparaben.

Sữa rửa mặt

Centaphil - sữa rửa  mặt lành tính cho mọi loại da

Ưu điểm của sữa rửa mặt Cetaphil Gentle đó là sản phẩm có dạng gel không tạo bọt nên có thể phù hợp với mọi loại da. Có thể sử dụng cho da mặt và toàn thân mang lại hiệu quả làm sạch khá tốt. Sản phẩm này có độ PH cân bằng và đặc biệt không chứa xà phòng.

Có mùi thơm nhẹ nhàng và không gây kích ứng da. Tuy nhiên sản phẩm này không phù hợp đối với những làn da thường xuyên trang điểm hay da tiết dầu quá nhiều.

Sữa rửa mặt La Roche Posay

La Roche-Posay là thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp. Đây là thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho da nhạy cảm, bởi sự công nhận của 25.000 bác sĩ chuyên khoa trên toàn thế giới.

Chính vì vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. La Roche-Posay sữa rửa mặt là chủ yếu tập trung vào các đối tượng có làn da khó tính như da dầu, mụn, nhạy cảm và tổn thương.

Sữa rửa mặt

La Roche - Posay được dùng thích hợp cho mọi loại da

Thành phần chính gồm: Nước khoáng La Roche Posay, Kẽm PCA, Citric Acid, Chất tạo bọt Sodium Laureth Sulfate, Chất điều chỉnh độ pH Sodium Hydroxide, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Chất bảo quản Sodium Benzoate

Ưu điểm của sữa rửa mặt La Roche-Posay là dịu nhẹ và an toàn cho làn da, sản phẩm không làm thay đổi độ PH của da, không gây tình trạng khô căng da sau khi dùng sản phẩm. Sản phẩm có khả năng trị mụn, trị làn da nhạy cảm và giảm tính kích ứng cho da.

Bên cạnh đó sản phẩm thẩm thấu một cách nhanh chóng tạo độ ẩm tốt. Điểm trừ lớn nhất của dòng sản phẩm này là có giá hơi cao. Tuy nhiên tầm giá này cũng phù hợp với một sản phẩm có chất lượng toàn diện như này.

Gel rửa mặt Swiss Image

Đây là loại gel rửa mặt ít tạo bọt dành cho da hỗn hợp và dầu mụn, đến từ thương hiệu Dược mỹ phẩm Swiss Image của Thụy Sĩ.

Sản phẩm của Swiss Image lành tính và an toàn với mọi loại da vì được chiết xuất từ thiên nhiên nên kể cả những bạn có làn da nhạy cảm nhất vẫn hoàn toàn có thể sử dụng.

sua-rua-mat-15

Đây là loại sữa rửa mặt được sử dụng an toàn cho mọi loại da

Thành phần chính của Mattifying Face Wash Gel là Nước Băng Tan Alpine và Hoa Bài Hương cùng với gốc làm sạch được chiết xuất từ dầu dừa.

Đây đều là những thành phần giàu dưỡng chất, cấp nước hiệu quả nên sau khi sử dụng làn da vẫn ẩm, mịn mà không hề bị khô, rít như các loại sữa rửa mặt thông thường. Trong số các loại gel/ sữa rửa mặt mid-range trên thị trường thì Swiss Image Mattifying Face Wash Gel là sản phẩm có mức giá khá hợp lý và đáng để trải nghiệm nhất.

Giá tham khảo: 419.000 đồng

Sữa rửa mặt Innisfree

Cái tên được nhắc tới tiếp theo là dòng sữa rửa mặt Innisfree của Hàn Quốc. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên được nhiều người tin tưởng sử dụng cũng như nhận đánh giá cao cả về chất lượng lẫn hình thức sản phẩm.

Thành phần chính của sữa rửa mặt hoàn toàn tự nhiên đến  88%, bao gồm hai thành phần chủ yếu đó là trà xanh và nước khoáng đảo Jeju.

Sữa rửa mặt

Đặc trưng bởi thành phần trà xanh Innisfree giúp da sạch sâu bên trong

Ưu điểm của dòng sữa rửa mặt này đó là thích hợp cho cả da dầu và da hỗn hợp, có công dụng làm sạch sâu và kháng khuẩn rất tốt nhờ tinh chất có trong trà xanh. Sử dụng lâu dài có thể làm tăng độ đàn hồi cho làn da, giá thành tương đối hợp lý.

Tuy nhiên, sản phẩm cũng có một số điểm hạn chế như có tính kiềm quá cao có thể gây khô da, không thích hợp cho người có làn da khô.

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ.

Sữa rửa mặt Hada Labo

Sữa rửa mặt Hada Labo là sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản. Hiện nay các sản phẩm sữa rửa mặt của thương hiệu này đã có mặt rộng rãi tại thị trường Việt Nam và nhận được sự tin dùng của một lượng lớn khách hàng.

Thành phần chính của sản phẩm gồm có Arbutin tinh khiết, Vitamin C và B3 chống Oxy hóa, HA và nano HA dưỡng ẩm.

Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Hada Labo có tác dụng làm sạch sâu hiệu quả nhất do da khô và da nhạy cảm

Ưu điểm của sữa rửa mặt Hada labo là độ PH = 5,5 ở mức cân bằng, thích ứng với mọi loại da. Thích hợp cho làn da khô vì sản phẩm chủ yếu dạng bọt với độ ẩm bên cạnh đó da nhạy cảm cũng mang lại hiệu quả tốt.

Có khả năng làm sạch cao và rửa trôi các chất cặn bã, bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông. Nhược điểm của sản phẩm này đó là không phải sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da dầu và da mụn.

Giá tham khảo: 75.000 VNĐ.

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip

Sữa rửa mặt Senka Perfect whip là cái tên được nhắc tới trong top 8 sữa rửa mặt tốt được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm này có nguồn gốc từ Nhật Bản được sản xuất dưới dạng bọt với khả năng làm trắng vượt trội, làm sạch cao và giữ ẩm cho làn da tương đối tốt.

Sữa rửa mặt

Senka có tầm giá bình dân dành cho những bạn có thu nhập thấp 

Dòng sữa rửa mặt này thích hợp cho da dầu, da hỗn hợp và nhạy cảm. Điểm hạn chế của sản phẩm đó là có tính tẩy rửa cao nên có độ PH không ổn định ở mức 6 -7PH.

Giá tham khảo: 89.000 VNĐ.

Sữa Cerave Hydrating Cleanser

Sữa rửa mặt Cerave là dòng sữa rửa mặt có nguồn gốc từ Mỹ. Đây là sữa rửa mặt cho da khô được đánh giá cao từ người dùng.

Sản phẩm có khả năng làm sạch, duy trì và bảo vệ độ ẩm cho da giúp da khỏe mạnh tự phục hồi và sản sinh dưỡng chất bảo vệ da.

Sữa rửa mặt

Ưu điểm của dòng sữa rửa mặt này là có độ PH= 5,5 ở mức cân bằng nên an toàn cho làn da, sử dụng mang lại cảm giác dịu nhẹ không gây kích ứng da.

Có khả năng làm sạch hoàn toàn cặn bã và bụi bẩn, tế bào chết trên da. Thuộc dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Có thể thấy đây là sản phẩm ít bị phàn nàn từ người tiêu dùng. Tuy nhiên do dung tích lớn nên không phù hợp khi mang theo đi du lịch hay công tác.

Giá tham khảo: 320.000 VNĐ.

Sữa rửa mặt Simple

Sữa rửa mặt Simple là dòng sản phẩm đến từ Anh quốc dạng gel không tạo bọt. Dòng kem này đặc biệt phù hợp với những người có làn da nhạy cảm.

Ưu điểm của sản phẩm đó là độ PH cân bằng ở mức 5,5 rất lý tưởng để da luôn có đủ độ ẩm phù hợp cho da khô, da mụn và đặc biệt là da nhạy cảm. Sản phẩm có khả năng làm sạch tốt và không gây khô da sau khi sử dụng. Nhược điểm loại này là không phù hợp cho da dầu.

Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Simple được ưa chuộng gần đây bởi sự dịu nhẹ sau khi rửa mặt mà nó mang lại 

Giá tham khảo: 123.000 VNĐ.

Sữa rửa mặt The Face Shop

Cuối cùng trong danh sách đó là Sữa rửa mặt The Face Shop một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc rất đáng để lựa chọn. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là có độ PH an toàn ở mức tự nhiên cho làn da 5,5PH có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, giữ ẩm tốt và không gây kích ứng cho da.

Sữa rửa mặt

The Face Shop cũng giống như những loại sữa rửa mặt kể trên nó được tin dùng bởi sự thành phần thiên nhiên mà nó mang lại

Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu tốt và se khít lỗ chân lông, ngoài ra, còn giúp da làm mờ vết thâm, tái tạo tế bào mới. Sữa rửa mặt The Face Shop  phù hợp với mọi loại da từ da khô, da dầu, đến da nhạy cảm khó tính.

Nhược điểm của sản phẩm này là nếu sử dụng một lượng lớn có thể dẫn tới tình trạng da mặt bị khô sau khi dùng, bên cạnh đó khả năng làm sáng da cũng không hiệu quả.

Giá tham khảo: 243.000 VNĐ.

Sữa rửa mặt Cosrx

Nhắc đến thương hiệu Cosrx không còn quá xa lạ với các cô nàng hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi bật làm sạch da hiệu quả chứa các thành phần chính như: Saccharomyces Ferment, Tea Tree Leaf Oil, Betaine Salicylate, Cocamidpropyl Betaine, Allantoin.

Sửa rửa mặt

Không chỉ làm sạch sâu mà sữa rửa mặt Cosrx còn cân bằng độ pH trên da, cung cấp độ ẩm vừa phải khiến da không bị khô căng mà luôn mềm mịn.

Thành phần Tea Tree Leaf Oil chiết xuất từ lá tràm trà có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa rất phù hợp với các bạn có làn da mụn hoặc dễ bị mụn. Sản phẩm cũng không chứa paraben, không gây kích ứng sử dụng cho da nhạy cảm rất an toàn và phù hợp.

Giá tham khảo: 245.000 VNĐ

Tổng kết

Bài viết đã tổng hợp nhất loại sữa rửa mặt hot nhất cũng như được người dùng tin tưởng. Hy vọng các bạn sẽ có cho mình lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với bản thân nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Săn ưu đãi tập luyện chỉ 400k/tháng tại California Fitness & Yoga 06/2022

CHỈ VỚI 0 ĐỒNG - TẬP LUYỆN HIỆU QUẢ TẠI CLB 5 SAO | CFYC

Phòng tập 5* California Fitness: Bí kíp "săn" voucher tập luyện miễn phí