Review top 8 máy giặt tốt nhất năm 2023

Máy giặt ngày này đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu đối với các bà nội trợ. Thị trường máy giặt vì thế cũng phong phú và đa dạng hơn rất nhiều. Bắt kịp xu hướng các hãng máy giặt không ngừng đổi mới công nghệ nâng cao mức cạnh tranh trên thị trường máy giặt hiện nay.
Đứng trước một loạt các hãng máy giặt khác nhau chắc có lẽ bạn sẽ cảm thấy băn khoăn không biết hãng nào tốt, nên lựa chọn hãng máy giặt nào phù hợp với nhu cầu mình. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để lựa chọn cho mình một máy giặt tốt và phù hợp nhất với gia đình mình nhé.
Bạn có thể xem thêm tại:



Trước khi tham khảo những loại máy giặt hot nhất hiện nay thì cần xác định nhu cầu của gia đình mình cần nhé.

Nhu cầu sử dụng máy giặt

  • Máy Giặt loại 5kg: Máy giặt 5kg được coi là loại máy nhỏ và thường phù hợp đối với gia đình ít người, ví dụ như vợ chồng trẻ chưa có con. Tuy nhiên, loại máy giặt này cũng là giải pháp tốt đối với những gia đình tuy đông người nhưng không có chỗ để loại máy giặt to.
  • Máy giặt 7kg: Là loại máy giặt rất phổ biến vì kích cỡ vừa không quá bé cũng không quá to phù hợp với đại đa số các gia đình Việt Nam có khoảng 3 - 4 thành viên. 
  • Máy Giặt loại 10kg: Các loại máy giặt có kích cỡ lớn loại tầm 10kg phù hợp với gia đình có khối lượng giặt lớn. Trên thực tế là đa số các gia đình không cần dùng đến máy cỡ lớn như thế, nhưng vẫn có trường hợp loại máy nhỏ hơn không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Nếu nhà bạn có trẻ sơ sinh phải giặt rất nhiều quần áo trẻ em, tã lót một cách thường xuyên, hoặc nếu gia đình bạn có đông người và thường xuyên cần giặt vỏ chăn, ga giường thì bạn nên cân nhắc loại máy giặt này.

Sau khi đã lựa chọn được khối lượng máy giặt phù hợp với gia đình mình. Chắc hẳn điều khiến bạn đang băn khoăn nhất đó chính là việc lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt hãng nào tốt nhất. Mỗi hãng máy giặt sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, do đó bạn cần tìm hiểu kỹ để chọn mua máy giặt phù hợp nhất. Chúng ta cùng điểm qua một số hãng máy giặt nổi tiếng nhất hiện nay nhé.

Máy giặt hãng Electrolux

  • Ưu điểm:

Electrolux là thương hiệu máy giặt khá được người dùng Việt Nam ưa chuộng, không chỉ bởi danh tiếng mà còn bởi công nghệ giặt của Electrolux vẫn nổi tiếng là rất sạch.

Các dòng máy giặt cao cấp nhất của hãng mới tích hợp công nghệ Inverter, những mẫu máy cao cấp của Electrolux có tốc độ vắt rất ấn tượng (vắt cực khô).

Các sản phẩm máy giặt Electrolux sáng tạo, có thiết kế hấp dẫn.



Máy giặt Electrolux thiết kế sáng tạo mang đến không gian thân thiện cho ngôi nhà của bạn

Đây là hãng được đánh giá có chế độ bảo hành dài hạn hơn máy giặt hãng khác. Chất lượng bảo hành và chăm sóc khách hàng được người dùng đánh giá cao khi lựa chọn máy giặt theo hãng.

Tiết kiệm điện, nước, thân thiện với con người và môi trường.

Máy giặt Electrolux với dòng sản phẩm EWT sử dụng công nghệ T-Drive giặt sạch, chống xoắn quần áo, không có vết xà phòng sau khi giặt và tiết kiệm nước.

Được thiết kế đẹp mắt, có nắp kính đẹp mắt và bàn phím thân thiện với người dùng.

Máy giặt Electrolux chạy khá êm và bền.

Máy giặt Electrolux có hai dạng cửa trước và cửa trên. Máy giặt Electrolux cửa trên có công suất giặt từ 7kg - 9 kg - 11 kg, được thiết kế thời trang, có trang bị nắp đậy bằng kính trong suốt và bàn điều khiển thân thiện với người dùng. Máy giặt Electrolux cửa ngang được thiết kế với hình thức kiểu cách, màu sắc phong phú, nó còn được tối ưu về kích thước và có thể dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác.

Máy giặt Electrolux có khả năng điều chỉnh chế độ giặt linh hoạt. Máy giặt Electrolux ngày nay có nhiều tính năng, chế độ giặt chuyên biệt. Nếu như không muốn phải chờ lâu thì bạn nên chọn chương trình giặt nhanh, không muốn mất thời gian phân loại chất liệu đồ giặt kỹ càng thì bạn có thể chọn chế độ giặt "Tổng hợp". Ngoài ra có các chương trình giặt đồ cotton, đồ mềm mỏng, giặt nóng, giặt lạnh…
  • Nhược điểm:
- Được đánh giá là một trong những hãng máy giặt được người dùng ựa chuộng nhất, xong máy giặt của hãng gia dụng nổi tiếng này không tránh khỏi một số nhược điểm như:
Do được áp dụng các công nghệ tiên tiến máy giặt Electrolux thường có giá thành khá cao so với các hãng khác, tuy nhiên hãng này đang dần có xu hưởng giảm giá thành trong vài năm trở lại đây nhằm đáp ứng nhu cầu của đại đa số người dùng.
Với các mẫu máy thường, hãng vẫn sử dụng công nghệ dẫn động bằng dây curoa với động cơ, do đó máy giặt dòng thường của Electrolux thường gây ồn khi vắt hơn các mẫu khác.

- Chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện thường khá đắt.

Máy giặt LG

  • Ưu điểm:

- Dòng máy lồng ngang của LG khá đa dạng về khối lượng giặt từ 7kg-7.5kg-8kg-13kg… Điểm đáng chú ý nhất đó là các dòng máy giặt lồng ngang của LG được  tích hợp công nghệ dẫn động trực tiếp Inverter.

- Các dòng máy giặt lồng ngang của Lg còn có tính năng mô phỏng 6 trạng thái giặt tay con người, qua đó giúp đồ giặt sạch hơn song không gây hại cho quần áo.

- Đa dạng tầm giá: Máy giặt LG với mức giá đa dạng, giúp bạn dễ dàng quyết định chọn mua cho mình chiếc máy giặt phù hợp với điều kiện kinh tế và khả năng chi trả cụ thể của gia đình.

Máy giặt Panasonic

  • Ưu điểm: 
- Thương hiệu Panasonic mang đến nhiều dòng máy giặt với sự đa dạng về mức giá, từ dưới 4 triệu đến trên 6 triệu. Nhờ đó, những gia đình có mức thu nhập trung bình, có thể mua được giá máy giặt rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

- Thiết kế hiện đại, tinh tế: Các sản phẩm của thương hiệu Panasonic nói chung và máy giặt Panasonic nói riêng luôn được người dùng đánh giá cao ở thiết kế sang trọng, tinh tế và bắt nhịp xu thế hiện đại.

Máy giặt Panasonic thiết kế hiện đại và tinh tế

- Đa dạng chế độ giặt: Tùy vào loại vải và mức độ bám bẩn mà quần áo cần những chế độ giặt khác nhau để giặt hiệu quả, tránh hư hại và tiết kiệm nước.

  • Nhược điểm: 

- Tốc độ vắt của máy giặt Panasonic hơi thấp, thấp hơn so với một số dòng máy giặt khác.

- Không mạnh về máy cửa ngang, ít mẫu máy giặt lồng ngang để chọn lựa mã.

Máy giặt Samsung

Ưu điểm: Theo đánh giá của khách hàng, máy giặt của Samsung với các model đầu bảng thiết kế đẹp sử dụng rất tốt và bền bỉ. Đặc biệt là sử dụng công nghệ mới như lồng giặt kim cương, giặt bong bóng Eco Bubble, chống xoắn, rối quần áo, sử dụng động cơ biến tần Digital Inverter tiết kiệm điện năng, tự động vệ sinh lồng giặt, khử mùi quần áo..

Nhược điểm: Các dòng máy giặt phổ thông chưa thực sự ấn tượng.

Máy giặt Sanyo / Máy giặt Aqua

Ưu điểm:

Dòng máy phổ biến của Sanyo tại Việt Nam là máy giặt lồng đứng
Máy giặt của Sanyo đa dạng về mẫu mã, nhiều kiểu dáng.
Giá cả hợp lý, chất lượng phù hợp dùng cho gia đình. Thiết kế khá đẹp, trang nhã mà lịch sự.



Sanyo / Aqua máy giặt mức giá bình dân cho mọi gia đình

Nhược điểm: Máy giặt giá rẻ, khá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, tuy nhiên nhiều người dùng lại đánh giá chất lượng chưa phải là tốt nhất.

Máy giặt Toshiba

Mạnh về máy giặt cửa đứng đặc biệt có dòng dẫn động trực tiếp.

Hầu hết các máy giặt của Toshiba đều có thiết kế vỏ ngoài làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống gỉ, sét, chống oxy hóa, bền màu, nhẵn bóng giúp bạn dễ dàng lau chùi và vệ sinh bên ngoài máy giặt.
Với thiết kế đơn giản, dễ nhìn, bảng điều khiển của máy giặt Toshiba giúp bạn thao tác chọn nhanh chóng, tiện lợi, không mất nhiều thời gian.
Máy giặt Toshiba có thiết kế lồng giặt đặc biệt với các gờ nổi hình ngôi sao pha lê xen kẽ với các lỗ thoát nước nhỏ, giúp quá trình giặt diễn ra nhẹ nhàng, không làm ảnh hưởng đến chất lượng vải vóc, quần áo.

Trang bị tính năng tự khởi động sau khi có điện, máy giặt Toshiba giúp bạn tiết kiệm thời gian với khả năng tự khởi động và hoàn thành tiếp công việc còn dang dỡ trước đó do mất điện làm gián đoạn.

Ngoài ra, các tính năng lưu giữ hương thơm, giặt cô đặc bằng bọt khí, hộp lọc xơ vài, làm khô lồng giặt, chế độ tự làm sạch lồng giặt sẽ giúp giặt quần áo dễ dàng và ngăn chặn vi khuẩn tốt hơn.

Kết luận

Với bài viết review top 8 máy giặt tốt nhất năm 2023 trên thì Review247 mong là các gia đình sẽ chọn cho mình những lựa chọn đúng đắn nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Săn ưu đãi tập luyện chỉ 400k/tháng tại California Fitness & Yoga 06/2022

CHỈ VỚI 0 ĐỒNG - TẬP LUYỆN HIỆU QUẢ TẠI CLB 5 SAO | CFYC

Phòng tập 5* California Fitness: Bí kíp "săn" voucher tập luyện miễn phí