Top 5 loại sữa rửa mặt dành tặng cho phái nữ dịp 8/3

 Top 5 loại sữa rửa mặt dành tặng cho phái nữ dịp 8/3

Dịp lễ 8/3 là ngày thiêng liêng mà cánh mày râu tặng những món quà dành cho chị em phụ nữ. Một món quà mà phái nam không thể bỏ qua khi dành tặng cho chị em phụ nữ đó là sữa rửa mặt, đây là một vật dùng không thể thiếu khi chăm sóc da. Chính vì thế Review247 sẽ giúp các anh chàng lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp nhất cho phái nữ qua bài viết review top 5 loại sữa rửa mặt sau đây.


Cetaphil là thương hiệu có xuất sứ đến từ Canada, Cetaphil Gentle có dạng gel không tạo bọt nên có thể thích hợp với mọi làn da. Hiệu quả làm sạch khá tốt, sử dụng được cho cả mặt và toàn thân.

Độ pH rất cân bằng và đặc biệt không chứa xà phòng, có hương thơm nhẹ và không gây kích ứng da.

Giá của sữa rửa mặt Cetaphil Gentle khoảng 133.000đ/chai 125ml.

Centaphil dùng được cho mọi loại da
Tìm kiếm liên quan: 

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Acne Care

Senka còn xa lạ đối với chị em phụ nữ, đây được xem là sữa rửa mặt quốc dân hiện nay, Senka Perfect Whip Acne Care là dòng sản phẩm mới của sữa rửa mặt Senka, có công thức cải tiến tạo bọt cực mịn và đàn hồi như một mạng lưới giúp rửa sạch hoàn hảo trên bề mặt da và cả bên trong lỗ chân lông, cho làn da sạch tinh khiết, trắng sáng.

Sản phẩm còn chứa chiết xuất hoa cúc vùng Kyoto Nhật Bản giúp da kháng khuẩn, chống oxy hóa, cung cấp độ ẩm cần thiết và trả lại sự mịn màng cho làn da. Sản phẩm được chứng minh lâm sàng, giảm mụn đáng kể chỉ sau 4 tuần.

Giá của một chai sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Acne Care khoảng 95.000đ. 


Senka Whip Acne Care giúp loại bỏ bã nhờn hiệu quả

>> Xem thêm tại: 

Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser


Đây là dòng sữa rửa mặt đến từ Mỹ, phù hợp với làn da khô và nhạy cảm, có công dụng duy trì và bảo vệ dưỡng ẩm cho da khỏe mạnh giúp tự sản sinh ra các chất bảo vệ và phục hồi da hư tổn. Độ pH 5.5 rất cân bằng và an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng ở da. Làm sạch được hoàn toàn cặn bẩn và loại bỏ tế bào chết.

Đây là dòng sản phẩm được người dùng đánh giá cao và rất ít sự phàn nàn, hiện có giá khoảng 320.000đ.

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming


Với kết cấu dạng gel cùng với các thành phần thiên nhiên sữa rửa mặt la roche posay Effaclar Puriflying giúp thấm sâu các dưỡng chất, làm sạch sâu và an toàn cho mọi loại da. Đặc biệt với các nàng có da dầu, nhờn và dễ bị kích ứng thì rất phù hợp với sản phẩm này.
Trong sữa rửa mặt có chứa nước khoáng La Roche-Posay (loại nước duy nhất có chất chống lão hoá Selenium) giúp làm dịu da và chống kích ứng. Không chứa xà phòng, không chứa cồn, không chất tạo màu và không paraben.
Giá của sản phẩm này khoảng 169.000đ.

Sữa rửa mặt Laneige Miniature Multi Deep-Clean Cleanser

Laneige là thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc, công nghệ hiện đại tạo ra sữa rửa mặt Laneige phù hợp cho các nàng có làn da yếu, nhạy cảm và gặp nhiều tình trạng thâm, sạm da. Sữa rửa mặt được chiết xuất từ nhựa của quả đu đủ xanh và quả việt quất, giúp làm sạch sâu lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn, tế bào da chết nhẹ nhàng, giúp mang đến làn da trông tươi sáng và mịn màng.

Sữa rửa mặt Laneige Miniature Multi Deep-Clean Cleanser có mức giá khoảng 170.000đ/chai 75ml.

Laneige Miniature Multi Deep-Clean Cleanser có tác dụng cao ở những làn da nhạy cảm có vấn đề thâm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Săn ưu đãi tập luyện chỉ 400k/tháng tại California Fitness & Yoga 06/2022

CHỈ VỚI 0 ĐỒNG - TẬP LUYỆN HIỆU QUẢ TẠI CLB 5 SAO | CFYC

Phòng tập 5* California Fitness: Bí kíp "săn" voucher tập luyện miễn phí