DÙNG SỮA RỬA MẶT NÀO DỂ DA TRẮNG SÁNG HƠN?

 

DÙNG SỮA RỬA MẶT NÀO DỂ DA TRẮNG SÁNG HƠN?

Bên cạnh lấy đi chất nhờn, bụi bẩn sâu từ bên trong hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt có khả năng làm trắng da hiệu quả. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình không phải là điều đơn giản khi mà trên thị trường có hàng trăm nghìn sản phẩm. Bởi vậy, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các loại sữa rửa mặt làm trắng da hiệu quả đang được ưa chuộng nhất hiện nay.


Có thể bạn quan tâm: 

Sữa rửa mặt trắng da Muji Face Soap

Muji Face Soap được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như: Quả mơ, cây đào, rau sam, tinh chất hạt bưởi,… Đặc biệt sản phẩm không chứa chất tạo mùi, không chứa cồn, cũng như chất bảo quản nên đặc biệt an toàn cho da.

Sữa rửa mặt Muji Face Soap có chất kem màu trắng đục, tạo ít bọt, mùi hương nhẹ nhàng khi dùng xong da rất mướt. Sản phẩm phù hợp cho những người có làn da khô. 

Xem thêm: 

Hada Labo Perfect White Cleanser

Perfect White Cleanser là dòng sản phẩm sữa rửa mặt dưỡng trắng da với các thành phần tự nhiên như: Arbutin tinh khiết chiết xuất từ cây Bearberry, vitamin C, B3 giúp đánh bật sắc tố gây nám da, sạm da.

Khi sử dụng Perfect White Cleanser cảm nhận đầu tiên sẽ là sự mịn màng, mát mẻ, ẩm mượt của làn da, đặc biệt da sẽ không bị nhờn rít. Sản phẩm rất thích hợp với những bạn có làn da dầu nó sẽ giúp kiểm soát bã nhờn một cách hiệu quả.

SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser

SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser là dòng sản phẩm nổi tiếng của SK-II thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo mộc tự nhiên nên rất an toàn cho da.

Facial Treatment Gentle Cleanser có chất kem dạng gel màu trắng và không tạo bọt bên cạnh khả năng làm sạch sâu các chất bẩn bên trong da sản phẩm này còn hỗ trợ quá trình ngăn ngừa lão hóa, tái tạo cấu trúc tế bào, giảm nếp nhăn, dưỡng trắng da hiệu quả.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Săn ưu đãi tập luyện chỉ 400k/tháng tại California Fitness & Yoga 06/2022

CHỈ VỚI 0 ĐỒNG - TẬP LUYỆN HIỆU QUẢ TẠI CLB 5 SAO | CFYC

Phòng tập 5* California Fitness: Bí kíp "săn" voucher tập luyện miễn phí