NÊN MUA MÁY GIẶT CỦA HÃNG NÀO PHÙ HỢP VỚI GIA ĐÌNH?

 

NÊN MUA MÁY GIẶT CỦA HÃNG NÀO PHÙ HỢP VỚI GIA ĐÌNH

Máy giặt từ lâu đã là một thiết bị quen thuộc với rất nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình bận rộn không có nhiều thời gian giặt đồ thì máy giặt càng quan trọng với họ hơn. Vậy làm sao để chọn được một chiếc máy giặt của hãng nào phù hợp với gia đình mình? Hãy cùng Review247 tìm hiểu các hãng máy giặt tốt nhất hiện nay để lựa chọn nhé.

Một chiếc máy giặt tốt sẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian cho gia đình

Máy giặt hãng Electrolux

Nếu bạn đang thắc mắc máy giặt hãng nào tốt thì Electrolux là đề cử sáng giá nhất cho dòng thiết bị này
Là hãng máy giặt nổi tiếng đến từ Thụy Điển, thân thuộc với người dùng đã từ rất lâu
Tuy hãng còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng gia dụng khác như: tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng,… nhưng vẫn nổi tiếng nhất ở mảng máy giặt
Máy giặt Electrolux nổi bật nhất ở khả năng giặt sạch, kiểu dáng sang trọng hiện đại cùng nhiều tính năng tiện ích
Đặc biệt là dòng sản phẩm máy giặt Electrolux lồng ngang, ở các model cao cấp đều được trang bị công nghệ inverter hoạt động rất hiệu quả, tính năng giặt sạch mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng.

Máy giặt Electrolux có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi
Tìm kiếm liên quan: 

Máy giặt hãng LG

Máy giặt LG từ lâu đã quá nổi tiếng trên thị trường cả thế giới lẫn Việt Nam

Những chiếc máy giặt của hãng gia dụng Hàn Quốc luôn nổi bật với kiểu dáng sang trọng và bắt mắt, vận hành ổn định. Chính vì vậy, LG được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Thậm chí, trong năm 2015 LG vươn lên trở thành nhà sản xuất có số máy giặt bán ra nhiều nhất trên thế giới. Sản phẩm của hãng có ưu điểm là phủ dài trong nhiều phân khúc từ phổ thông cho tới cao cấp cùng rất nhiều tính năng mới mà giá cả lại rất cạnh tranh.


Máy giặt LG được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn

Tìm kiếm liên quan: máy giặt lg 9kg

Máy giặt Samsung

Giống như LG là thương hiệu máy giặt Hàn Quốc, các dòng máy giặt Samsung tuy có giá thành rẻ nhưng lại được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại với kiểu dáng rất bắt mắt sang trọng, máy giặt cửa trước tiện lợi giúp bạn giặt đồ nhanh chóng.

Một vài dòng sản phẩm mới tiêu biểu của Samsung như: máy giặt có khay giặt tay, máy giặt có cửa phụ cho phép bỏ thêm quần áo vào ngay cả khi máy đang chạy. Các công nghệ trang bị trên máy giặt Samsung cũng được đánh giá là thiết thực và hiệu quả như: Công nghệ giặt bong bóng; lồng giặt kim cương hạn chế hư tổn quần áo; động cơ Inverter vận hành ổn định, hiệu quả,…

Đặc biệt, máy giặt còn được trang bị tính năng giặt nước nóng giúp loại bỏ các vết bẩn, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu.


Máy giặt Samsung có kiểu dáng sang trọng

Máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba vận hành êm ái, bền bỉ với kiểu dáng nhỏ gọn nhẹ và sang trọng. Hầu hết các máy giặt Toshiba ở Việt Nam đều được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan. Vì vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm đối với chất lượng máy giặt của hãng sản xuất đến từ Nhật Bản này. Toshiba rất mạnh về các dòng máy giặt lồng đứng. Các máy giặt được trang bị động cơ truyền động trực tiếp.

Máy giặt Aqua

Được kế thừa công nghệ từ hãng Sanyo nổi tiếng Nhật Bản, máy giặt AQUA đã nhanh chóng có được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam.

Có lẽ, khách hàng sẽ không khỏi ấn tượng với công nghệ tự động phân bổ nước giặt thông minh có trên máy giặt lồng ngang của AQUA. Với công nghệ này, bạn chỉ cần đổ đầy khay 1 lần mà có thể giặt đến khoảng 20 lần. Máy giặt Aqua có thiết kế máy giặt cửa trên rất sang trọng.

Bài viết trên đây là những gợi ý cho bạn trong quá trình chọn lựa máy giặt cho không gian nhà mình, mỗi hãng máy giặt sẽ có những ưu điểm riêng vượt trội thế nên các gia đình nên cân nhắc về các tiêu chí cá nhân khi mua để chọn được máy giặt ưng ý nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Săn ưu đãi tập luyện chỉ 400k/tháng tại California Fitness & Yoga 06/2022

CHỈ VỚI 0 ĐỒNG - TẬP LUYỆN HIỆU QUẢ TẠI CLB 5 SAO | CFYC

Phòng tập 5* California Fitness: Bí kíp "săn" voucher tập luyện miễn phí