REVIEW MÁY GIẶT LG 10 KG

Máy giặt 10kg là chiếc máy giặt cao cấp sở hữu giá thành vô cùng phù hợp túi tiền, sản phẩm mang đến thiết kế nổi bật, sang trọng, cùng nhiều công nghệ được tích hợp sẵn giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất.

Bài viết dưới đây sẽ giúp tìm hiểu kỹ hơn về chiếc máy giặt LG 10kg giặt hiện đại này.

Xem thêm: 

máy giặt Aqua 10kg

máy giặt Aqua 8kg

máy giặt lồng đứng

máy giặt Sanyo 7kg

máy giặt Toshiba 10kg



Thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều không gian của máy giặt LG FV1410S3B

Máy giặt LG FV1410S3B được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước. Kết hợp cùng gam màu đen trung tính, đẳng cấp, góp phần làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà của bạn.

Đặc biệt, với thiết kế kính cường lực 2 lớp cửa máy giặt, sẽ hạn chế tối đa vấn đề trầy xước, sử dụng được bền lâu đồng thời tạo điểm nhấn sang trọng cho thiết bị.

Sản phẩm trang bị bảng điều khiển tiện dụng với núm xoay, màn hình hiển thị và ngôn ngữ Anh – Việt giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1410S3B có khối lượng giặt 10kg. Có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.


Công nghệ hiện đại trên máy giặt LG inverter FV1410S3B

Điểm nổi bật đầu tiên trong công nghệ của máy giặt đó là công nghệ inverter. Mang khả năng điều chỉnh số vòng quay phù hợp với từng điều kiện để tăng hiệu quả khi giặt giũ. Nhờ đó, máy sẽ hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng và nước mà vẫn đảm bảo chất lượng giặt giũ.

máy giặt LG cửa trước FV1410S3B

Hơn nữa, máy giặt được trang bị công nghệ AI DD. Sở hữu khả năng cảm biến chất liệu sợi vải, khối lượng đồ giặt sau đó chọn chu trình giặt sấy phù hợp. Góp phần bảo vệ quần áo hiệu quả đến 18%, tránh tình trạng giãn, mất dáng khi giặt.

Đặc biệt, máy giặt LG 10kg FV1410S3B được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Tạo ra hơi nước để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân khác gây dị ứng. Đồng thời hơi nước đi qua còn giúp giảm nhăn nhúm, tiết kiệm thời gian là ủi hơn.

Không chỉ vậy, máy giặt được trang bị công nghệ 6 Motion DD. Có thể mô phỏng lại đầy đủ quy trình giặt tay để giúp quần áo sạch sâu, hạn chế tối đa nguy cơ sờn rách sợi vải. Duy trì đảm bảo chất lượng quần áo bền lâu theo thời gian.

Một điểm đáng chú ý trong công nghệ của máy giặt LG inverter này đó là TurboWash. Với công dụng rút ngắn thời gian giặt, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Bởi công nghệ này sử dụng vòi xả nước mạnh đa chiều để đánh bay chi tiết nhất các vết bẩn cứng đầu.


Tiện lợi hơn với các tính năng hiện đại trên máy giặt LG FV1410S3B

Thông qua kết nối với ứng dụng Smart ThinQ vô cùng tiện lợi. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng này và sử dụng điện thoại để điều khiển từ xa, hẹn giờ, tùy chỉnh chu trình giặt. Tính năng này sẽ giúp giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Nhờ vào tính năng thêm đồ giặt Add Item, bạn có thể dễ dàng bỏ thêm đồ. Chỉ với một thao tác nhấn nút tạm dừng đơn giản và bỏ thêm quần áo vào máy. Điều này giúp mọi người tránh được tình trạng giặt sót quần áo.

Nhìn chung, máy giặt LG cửa ngang FV1410S3B 10kg đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 5 – 7 người dùng. Thiết bị mang đến cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời nhờ thiết kế đẳng cấp cùng nhiều công nghệ hiện đại.

Bài viết đã review về máy giặt LG FV1410S3B, hi vọng sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn. Chúc bạn tìm mua được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Săn ưu đãi tập luyện chỉ 400k/tháng tại California Fitness & Yoga 06/2022

Phòng tập 5* California Fitness: Bí kíp "săn" voucher tập luyện miễn phí

CHỈ VỚI 0 ĐỒNG - TẬP LUYỆN HIỆU QUẢ TẠI CLB 5 SAO | CFYC