REVIEW SỮA RỬA MẶT SIMPLE

 


REVIEW SỮA RỬA MẶT SIMPLE 

Sữa rửa mặt Simple nhẹ dịu cho làn da được rất nhiều chị em tin dùng. Đánh giá sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash không chứa xà phòng dưới đây.

Simple là cái tên đã rất quen mặt với các tín đồ làm đẹp vì những sản phẩm với thành phần nhẹ dịu, giá thành hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Cùng tìm hiểu đánh giá sữa rửa mặt Simple không chứa xà phòng trong bài viết sau nhé.

Xem thêm tại:

Về bao bì, thiết kế của sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash

Sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash có 2 dung tích là sữa rửa mặt Simple sạch thoáng không chứa xà phòng 150ml và sữa rửa mặt Simple sạch thoáng không chứa xà phòng 50ml. Nhờ thiết kế này mà người dùng tiện hơn trong việc sử dụng sản phẩm. Bạn có thể chọn chai minisize nhỏ để dùng thử, hoặc đem theo khi đi du lịch, công tác,... trước khi quyết định dùng chai fullsize.

Sản phẩm dạng tuýp với sắc xanh lá cây nhẹ nhàng, tươi mát. Bao bì mới so với bao bì cũ màu xanh sẽ nhạt và tươi hơn một chút. Phần nắp cũng được chuyển thành màu trắng còn bản cũ là màu xanh. Thông tin sản phẩm như tên, dung tích, hướng dẫn sử dụng được in đầy đủ và chi tiết bằng tiếng Anh, nhãn dán phụ sẽ được in chồng lên bằng tiếng Việt để bạn tiện theo dõi.

Tác dụng của sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash

Sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash giúp làm sạch sâu những bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất, tế bào chết trên bề mặt da sau một ngày dài tiếp xúc với môi trường. Simple Refreshing Facial Wash đem lại cho bạn làn da tươi mát, sạch khuẩn và thư giãn. Các lỗ chân lông sẽ được mở thông thoáng để ngăn mụn hình thành.

Đối với da khô, sản phẩm cũng cung cấp nước để da luôn căng bóng và mịn màng. Sản phẩm cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất phục hồi làn da tổn thương từ sâu bên trong, đem lại cảm giác sạch thoáng và dễ chịu. Simple Refreshing Facial Wash phù hợp với mọi làn da.

Ưu điểm, nhược điểm của sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash

Ưu điểm

  • Có hiệu quả làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn, tác nhân gây mụn trên da
  • Phù hợp với mọi loại da, an toàn đặc biệt với da nhạy cảm đến cực kỳ nhạy cảm
  • Kết cấu dạng gel trong suốt, mềm mại tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái khi sử dụng mà không làm căng da, bí da gây khó chịu
  • Thiết kế sản phẩm đơn giản, đẹp mắt với dung tích phù hợp
  • Giá thành hợp lý với học sinh, sinh viên

Nhược điểm

  • Sản phẩm không thực sự tiết kiệm vì nhanh hết
  • Khả năng làm sạch nhiều khi sẽ ở mức trung bình nếu bạn không tẩy trang trước khi rửa mặt

Ưu điểm, nhược điểm của sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial WashƯu điểm, nhược điểm của sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash

Đối tượng sử dụng của sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash

Được ví như “công chúa quốc dân” vì những thành phần hết sức lành tính, an toàn cho da, nên sữa rửa Simple Refreshing Facial Wash có thể sử dụng được với hầu hết các loại da, kể cả da có mức độ nhạy cảm cao.

Sản phẩm không màu, không mùi, không hương liệu và không thử nghiệm trên động vật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé.

Đối tượng sử dụng của sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial WashĐối tượng sử dụng của sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash

Review sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash từ người dùng

Đánh giá sữa rửa mặt Simple trên ShopeeĐánh giá sữa rửa mặt Simple trên Shopee




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Săn ưu đãi tập luyện chỉ 400k/tháng tại California Fitness & Yoga 06/2022

CHỈ VỚI 0 ĐỒNG - TẬP LUYỆN HIỆU QUẢ TẠI CLB 5 SAO | CFYC

Phòng tập 5* California Fitness: Bí kíp "săn" voucher tập luyện miễn phí