REVIEW SỮA RỬA MẶT SVR CÓ THẬT SỰ TỐT?

 


REVIEW TOP 3 SỮA RỬA MẶT SVR CÓ THẬT SỰ TỐT?

Thương hiệu SVR có rất nhiều sản phẩm chất lượng được lòng cộng đồng skincare, trong đó có sữa rửa mặt SVR. Hãy cùng tìm hiểu sữa rửa mặt của thương hiệu đình đám này có xứng đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng” không nhé!

Tìm kiếm liên quan:

Gel rửa mặt dành cho da dầu mụn SVR Sebiaclear Gel Moussant

Đến từ thương hiệu SVR (Pháp), sản phẩm nhẹ nhàng loại bỏ sạch bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết trên da giúp thông thoáng lỗ chân lông, qua đó ngăn chặn mụn phát triển mà không gây khô căng hay kích ứng da. Ngoài ra, Sebiaclear Gel Moussant còn hỗ trợ giảm sưng, thâm mụn, dưỡng ẩm tối ưu và thúc đẩy tái tạo tế bào, cho làn da sáng khỏe mịn màng.



Gel rửa mặt và tắm SVR Topialyse Gel Lavant

Sản phẩm này được sản xuất dành riêng cho làn da khô, nhạy cảm, giúp làm sạch dịu nhẹ cho làn da mà không làm mất độ ẩm tự nhiên. Đồng thời, các tinh chất quý trong gel rửa mặt và tắm SVR Topialyse Gel Lavant còn giúp làm dịu cảm giác kích ứng, mẩn ngứa. Tăng cường dưỡng ẩm và phục hồi làn da, giảm bong tróc, nứt nẻ, mang lại làn da mềm mại, tươi trẻ.





Gel rửa mặt Physiopure Gelée Moussante

Sản phẩm này có bảng thành phần lành tính, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ tối đa bụi bẩn và bã nhờn, không làm khô căng, kích ứng cho làn da “yếu đuối”. Đồng thời cung cấp độ ẩm tối ưu, bổ sung lượng lớn ô xy cho tế bào và thải độc da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Săn ưu đãi tập luyện chỉ 400k/tháng tại California Fitness & Yoga 06/2022

CHỈ VỚI 0 ĐỒNG - TẬP LUYỆN HIỆU QUẢ TẠI CLB 5 SAO | CFYC

Phòng tập 5* California Fitness: Bí kíp "săn" voucher tập luyện miễn phí