TOP 3 DÒNG MÁY GIẶT LỒNG NGANG 10KG TỐT NHẤT 2023

 


TOP 3 DÒNG MÁY GIẶT LỒNG NGANG 10KG TỐT NHẤT 2023

Các hộ gia đình đông người thường cần một chiếc máy giặt có thể xử lý nhiều quần áo hơn bình thường, vì vậy máy giặt 8kg hoặc 9kg có thể không thuận tiện cho việc giặt giũ hàng ngày. Vì vậy, websosanh xin giới thiệu 5 mẫu máy giặt cửa ngang 10kg sau đây đến từ các thương hiệu nổi tiếng mong muốn giúp bạn chăm sóc gia đình.
 
Máy giặt lồng ngang với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Máy giặt lồng ngang LG Inverter 10kg FV1410S4P

Với những cải tiến kỹ thuật thông minh, máy giặt LG FV1410S4P sử dụng động cơ Inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ mỗi lần giặt. Các gia đình sẽ nhận thấy chi phí hàng tháng giảm đi đáng kể. Giặt hơi nước + giặt hơi nước là tính năng của máy giặt FV1410S4P giúp giặt sạch và tiêu diệt sâu các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn có hại. Những gia đình có nhiều thành viên lớn tuổi, trẻ nhỏ hay những người nhạy cảm sẽ được hưởng lợi từ công nghệ này. Máy giặt lồng ngang LG được trang bị 6-Motion mới nhất công nghệ giặt. Cơ chế hoạt động là mô phỏng quá trình làm sạch thủ công. Ứng dụng SmartThinQ cho phép điều khiển máy giặt từ xa. Bằng cách kết nối máy giặt với điện thoại thông minh của bạn thông qua ứng dụng SmartThinQ, bạn có thể theo dõi, điều khiển và tắt máy giặt từ điện thoại thông minh của mình giống như bất kỳ máy giặt nào khác.
Xem thêm: 

Máy giặt Electrolux lồng ngang EWF1024BDWA 10kg

Giặt nước nóng, công nghệ cảm biến giặt sensor, lồng giặt Lily và công nghệ ultramix phân tán nước giặt hiệu quả được ứng dụng trong chiếc máy giặt 10kg này giúp tăng cường hiệu suất giặt và hạn chế tối đa việc truyền mầm bệnh sang quần áo.
Máy giặt cửa trước Electrolux EWF1024BDWA có tốc độ quay vắt lên đến 1200 vòng/phút giúp máy giặt hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả trong việc loại bỏ bụi bẩn.
Máy giặt 10kg này sử dụng công nghệ Ultramix hòa tan nước giặt, công nghệ cảm biến giặt cảm biến, lồng giặt lily và Ultramix giảm mầm bệnh trên quần áo.
Quá trình giặt nhanh trong máy giặt Electrolux chỉ mất 15 phút và bạn có thể thấy quần áo sạch sẽ, tươi mới của mình trở lại tình trạng ban đầu sau khi giặt trong máy giặt.

Máy giặt Panasonic cửa trước inverter 10kg NA-V10FX1LVT

Nhờ công nghệ Inverter, chiếc máy giặt Panasonic 10kg này giúp tiết kiệm hiệu quả chi phí hàng tháng cho gia đình bạn bằng cách giảm lượng điện, nước sử dụng cho bạn và gia đình mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho quần áo. Máy giặt Panasonic Inverter NA-V100FX1LVT sử dụng sự kết hợp giữa tinh thể bạc Blue Ag+ và tia UV giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn mà không làm vải bị phai màu hay co rút. Sử dụng Công nghệ Active Foam đánh tan bột giặt, vỡ thành hàng triệu bọt khí li ti thấm sâu vào sợi vải nhanh chóng và dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Máy giặt Panasonic này được trang bị hệ thống cảm biến ECONAVI bên cạnh công nghệ Inverter. Công nghệ này sẽ nhận biết nhiệt độ nước, trọng lượng quần áo, khối lượng đồ giặt… và điều chỉnh quá trình vận hành để tiết kiệm điện nước. Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ giúp loại bỏ hiệu quả các vết dầu mỡ, vết bẩn cứng đầu trên cổ và tay áo, vết ố vàng trên quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc giặt giũ.
Có thể bạn quan tâm:

TỔNG KẾT

Hy vọng những thông tin trên về máy giặt cửa ngang 10kg có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn và mang đến không gian sống tiện nghi, sang trọng hơn với những mẫu máy giặt chất lượng cao, vận hành thông minh bền bỉ. Đừng quên so sánh giá trước khi mua hàng tại websosanh.vn và mua hàng chất lượng, giá rẻ ngay hôm nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Săn ưu đãi tập luyện chỉ 400k/tháng tại California Fitness & Yoga 06/2022

CHỈ VỚI 0 ĐỒNG - TẬP LUYỆN HIỆU QUẢ TẠI CLB 5 SAO | CFYC

Phòng tập 5* California Fitness: Bí kíp "săn" voucher tập luyện miễn phí