TOP 3 MÁY GIẶT TOSHIBA BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

TOP 3 MÁY GIẶT TOSHIBA BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

Máy giặt Toshiba tại sao lại được bán chạy hiện nay? Cùng Review247 tìm hiểu top 3 máy giặt Toshiba bán chạy nhất hiện nay qua bài viết này nhé.

Top 3 máy giặt Toshiba bán chạy nhất hiện nay

Máy giặt Toshiba rất đa dạng về khối lượng giặt, cũng như giá máy giặt Toshiba phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình khác nhau. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem những mẫu máy giặt nào của Toshiba bán chạy nhất hiện nay qua phần dưới đây của bài viết nhé.

>>Tìm kiếm liên quan:

Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV

Toshiba AW-A800SV là một trong những mẫu máy giặt bán chạy hiện nay của Toshiba. Sản phẩm này có thiết kế khá độc đáo và mới lạ với cửa trên dùng khối lượng giặt 7kg, phù hợp với các gia đình có từ 2 – 3 thành viên.

Dòng máy giặt này của Nhật được trang bị mâm giặt Hybrid Powerful giúp tạo nên luồng nước mạnh, cho hiệu quả làm sạch áo quần tốt hơn. Khi này, 3 cánh quạt không đối xứng của máy sẽ tạo nên dòng nước đa chiều mạnh mẽ, giúp tác động sâu vào từng sợi vải, cho hiệu quả tốt trong việc đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất.

may-giat-toshiba-2

Bên cạnh đó, mẫu máy giặt Toshiba 7kg này còn được ứng dụng thêm hiệu ứng thác nước đơn. Nhờ đó mà quần áo sau khi giặt máy sẽ không bị bám cặn bột giặt. Máy cũng có khả năng tự khởi động lại khi có điện. Giao diện vận hành của máy cũng rất đơn giản với một vài nút bấm rất dễ sử dụng. Toshiba 7kg AW-A800SV được trang bị 4 chương trình giặt khác nhau, giúp đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu của người dùng.

Máy giặt Toshiba 8kg AW-K905D

AW-K905D là mẫu máy giặt Toshiba 8kg rất được tin dùng hiện nay. Sản phẩm này sở hữu thiết kế thông minh với nắp đậy làm từ kính cường lực cùng nắp có giảm chấn, giúp hạn chế tình trạng kẹt tay. Máy phù hợp với các gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Sản phẩm này được trang bị lồng giặt pha lê giúp tăng hiệu quả làm sạch quần áo cũng như giúp cho đồ giặt của bạn không bị sờn rách, mang tới cho bạn những bộ đồ bền đẹp như mới. Máy cũng được trang bị công nghệ Greatwaves với hiệu ứng 3 luồng từ 3 hướng khác nhau, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu đồng thời giảm thiểu thời gian giặt, vừa giúp tiết kiệm điện vừa giúp tiết kiệm nước cho gia đình bạn.

Máy giặt Toshiba 9kg AW-H1000GV/SB

Toshiba AW-H1000GV/SB là mẫu máy giặt Toshiba rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này được thiết kế cửa trên với lồng đứng cùng khối lượng giặt 9kg, phù hợp với các gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Thiết bị này được trang bị công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí cho hiệu quả giặt tẩy tăng lên 15% so với các loại máy giặt thông thường. Nhờ đó mà quần áo của bạn sẽ được làm sạch hiệu quả hơn, các vết bẩn cứng đầu bị đánh bay nhưng vẫn đảm bảo không làm hại cho các sợi vải trên đó.

Bên cạnh đó, mẫu máy giặt Toshiba 9kg này còn được trang bị mâm giặt Hybrid Powerful giúp hạn chế tình trạng xoắn rối và nhăn nhúm của áo quần, giảm thời gian là ủi quần áo cho gia đình bạn. Không những vậy với lồng giặt ngôi sao pha lê, máy còn cho hiệu quả giặt sạch hơn, giúp quần áo mềm mại hơn rất nhiều.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Săn ưu đãi tập luyện chỉ 400k/tháng tại California Fitness & Yoga 06/2022

CHỈ VỚI 0 ĐỒNG - TẬP LUYỆN HIỆU QUẢ TẠI CLB 5 SAO | CFYC

Phòng tập 5* California Fitness: Bí kíp "săn" voucher tập luyện miễn phí