TOP CÁC LOẠI MÁY GIẶT 7KG DÙNG TỐT NHẤT

TOP 5 CÁC LOẠI MÁY GIẶT  7KG DÙNG TỐT NHẤT

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy giặt 7kg. Tuy nhiên, để chọn được loại máy giặt phù hợp thì cần rất nhiều thời gian. Để Review247 giúp bạn chọn được chiếc máy giặt phù hợp, bài viết này xin gợi ý những loại máy giặt 7kg tốt nhất hiện nay.

Máy giặt 7KG nhỏ gọn, tiện lợi
>>Xem thêm: 

Máy giặt LG Inverter 7 kg F1207NMPW

– Máy giặt tiết kiệm điện: Máy giặt LG F1207NMPW có thiết kế gọn gàng với gam màu trắng nhạt có thể dễ dàng đặt ở bất kì vị trí nào bởi kích thước nhỏ gọn của nó. Với khối lượng giặt được 7 kg, chiếc máy giặt LG này thích hợp với gia đình từ 2 đến 3 người.

– Công nghệ giặt 6 chuyển động mới mẻ:Không chỉ đơn giản là nhào trộn như những cách giặt của các loại máy thông thường khác, máy giặt LG giá rẻ 7 kg F1207NMPW có cả một công nghệ với chế độ giặt gồm 6 chuyển động khác nhau. Những công đoạn đó được mô phỏng theo bàn tay con người, đem lại khả năng chăm sóc sợi vải tốt hơn, giặt sạch hiệu quả hơn.

– Tốc độ quay vắt cao:Với tốc độ vắt cao lên đến 1200 vòng trong 1 phút, máy giặt LG F1207NMPW có thể nhanh chóng làm khô quần áo mà không cần bạn chờ đợi lâu. Điều này cũng giúp gia đình bạn tiết kiệm không ít thời gian và điện năng cho mình.

– Động cơ dẫn động trực tiếp biến tần:Sở hữu động cơ dẫn động trực tiếp biến tần, gắn trực tiếp với lồng giặt, máy giặt LG 7 kg F1207NMPW được tăng thêm khả năng tiết kiệm điện và nước cho gia đình bạn. Kết hợp với công nghệ Inverter, khách hàng giờ đây đã có thể có thêm được một khoản chi phí không hề nhỏ cho chính mình.

Máy giặt Electrolux EWF80743 7kg

– Kháng khuẩn hiệu quảMáy giặt Electrolux 7kg có lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, thêm vào đó là khả năng kháng khuẩn, giúp máy giặt luôn sạch sẽ và không để ẩm mốc sinh sôi, phát triển.

– Đảm bảo hiệu quả giặt sạch:Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF80743 tích hợp 12 chế độ giặt tiện lợi để bạn lựa chọn cho phù hợp. Quần áo giặt bằng máy sẽ không bị xoắn vào nhau, giúp quần áo gia đình bạn được bền hơn.

– Đáp ứng nhu cầu sử dụng:Máy giặt Electrolux EWF80743 khối lượng giặt 7 kg, phù hợp với những gia đình có từ 3-4 thành viên, giúp bạn có thêm nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình của mình.

– Đảm bảo hiệu quả giặt sạch:Máy giặt Electrolux EWF80743 tích hợp 12 chế độ giặt tiện lợi để bạn lựa chọn cho phù hợp. Quần áo giặt bằng máy sẽ không bị xoắn vào nhau, giúp quần áo gia đình bạn được bền hơn.

Máy giặt Toshiba AW-C820SV 7.2kg

Chất liệu bền tốt, bảng điều khiển thông minh:Máy giặt Toshiba AW-C820SV(WU) có kiểu dáng đơn giản với thiết kế cửa trên tiện dụng, chất liệu bền tốt, được trang bị bảng điều khiển thông minh với các chức năng được mô tả bằng tiếng Việt và hình minh họa rất dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng.

Bảo vệ quần áo tối ưu :Máy giặt với lồng giặt bằng thép không gỉ cho tuổi thọ cao, các cánh quạt tạo dòng nước cực mạnh giúp quần áo được giặt sạch sẽ một cách nhanh chóng mà không bị xoắn sau khi giặt.

Tính năng vắt cực khô:Máy giặt Toshiba giá rẻ AW-C820SV(WU) đã có cải tiến ở chế độ cuối cùng của quá trình giặt giũ đó là tính năng vắt cực khô. Giúp loại bỏ lượng nước bên trong quần áo tốt hơn sẽ rút ngắn thời gian phơi hiệu quả và tiết kiệm thời gian tối ưu hơn.

4. Máy giặt Panasonic NA-F76VB6HRV 7.6kg

Thiết kế phong cách và thân thiện với người sử dụng:Máy giặt Panasonic NA-F76VB6HRV có thiết kế hiện đại tạo phong cách cho không gian nhà bạn. Vẻ ngoài chắn chắn kèm theo phần nắp máy màu tối tạo điểm nhấn đặc biệt cho máy giặt, phần nắp kính trong suốt cũng tạo sự sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, sự nhỏ gọn (cao 89.5, ngang 52, sâu 52 cm) chính là ưu điểm giúp máy giặt có thể phù hợp với mọi không gian sống.

Thiết kế cửa trên tiện lợi sử dụng:Với thiết kế cửa trên của mình, máy giặt giúp bạn dễ dàng cho quần áo vào khi vận hành cũng như giúp tiết kiệm không gian đặt máy tối ưu (nếu máy giặt cửa trước bạn phải có một không gian tương đối lớn để cho cánh cửa có thể mở ra

Thiết kế lồng giặt bằng chất liệu cao cấp:Lồng giặt được làm bằng chất liệu cao cấp không gỉ đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và kháng khuẩn. Đồng thời, chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp lồng giặt ít bị nhiễm khuẩn cũng như không bị vương lại các mùi hôi khó chịu bảo vệ hòan toàn bạn và gia đình trước những tác nhân dị ứng do vi khuẩn.

-Công nghệ giặt tiên tiến, tiết kiệm

-9 chế độ giặt đa dạng

5. Máy giặt AQUA 7kg AQW-S70KT

– Thiết kế nổi bật:Sở hữu thiết kế nổi bật và hiện đại, máy giặt AQUA 7kg hứa hẹn có thể mang đến sự sang trọng cho gia đình bạn. Với khối lượng giặt là 7 kg, chiếc máy giặt AQUA này sẽ phù hợp cho những gia đình có khoảng từ 2 đến 3 người.

– Đa dạng chương trình giặt:Sự có mặt của nhiều chương trình giặt khác nhau sẽ giúp máy giặt AQUA AQW-S70KT có thêm đa dạng tùy chọn cho người dùng, tăng tính tiện ích hơn cho người dùng khi sử dụng máy giặt.

– Khả năng tiết kiệm cao:Với khả năng tiết kiệm điện và nước tối ưu, máy giặt AQUA giá rẻ AQW-S70KT có thể giúp bạn hạn chế những lãng phí, dành đó cho việc chi tiêu lặt vặt trong nhà.

– Vắt cực khô:Máy giặt AQUA AQW-S70KT có tốc độ xoay vòng lồng giặt cực nhanh lên đến 775 vòng/phút, đem lại khả năng vắt khô nhanh chóng và cực ráo nước của nó.

– Bộ lọc xơ vải cải tiến:Máy giặt AQUA AQW-S70KT với bộ lọc xơ vải được cải tiến, nay đã lọc vải tốt hơn mà vẫn dễ dàng vệ sinh cũng như bền bỉ và đẹp hơn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Săn ưu đãi tập luyện chỉ 400k/tháng tại California Fitness & Yoga 06/2022

CHỈ VỚI 0 ĐỒNG - TẬP LUYỆN HIỆU QUẢ TẠI CLB 5 SAO | CFYC

Phòng tập 5* California Fitness: Bí kíp "săn" voucher tập luyện miễn phí